Loại xe
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline : 096.819 5656
  • Bảo hành : 0968.531.515
  • Phụ tùng : 083.456.1115
  • ĐT:04.6681.1832
  • Fax:043.655.7993
  • Yahoo:
Liên kết Web
Fanpage
Lượt truy cập
  • 1
  • 5165
  • 6,922,640

Jac đang dẫn đầu theo xu hướng bảo vệ môi trường

  17/11/2015

Ngày 28 tháng 10 năm 2015 JAC xe tải nhẹ dòng tiết kiệm nhiên liệu Challenge' đã vào vòng chung kết dòng xe tiết kiệm nhiên liệu tại Thượng Hải. Sau sáu tháng, 6 đội đến từ 5 đơn vị tụ tập để tranh chức vô địch quốc gia. Cuối cùng, đội Hồ Bắc Đà Dao hậu cần giành danh hiệu của đức hạnh của kết quả tốt của nó - tiêu thụ nhiên liệu trung bình ba xe tải nhẹ 'là 6L. Hơn nữa, N-series (Maxxforce Power) thu được những kết quả nổi bật của tiêu thụ nhiên liệu 5.9L mỗi 100km

 

Nó được chứng minh đầy đủ rằng tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất tuyệt vời của xe tải JAC  điốt phát quang dùng. Dòng xe sử dụng trên đường cao tốc, đường vành đai, đô thị và đường nông thôn như đường đua để mô phỏng thực sự chiếc xe sử dụng điều kiện của người sử dụng dịch vụ hậu cần làm cho kết quả là tài liệu tham khảo cho việc sử dụng.

Công nghệ Bắc Mỹ và mô hình nhiên liệu hiệu quả


Để đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu thấp tuyệt vời như vậy, động cơ Maxxforce trang bị trong N-series dành cho xe tải nhẹ phải được đề cập tới . Động cơ 3.2L diesel Maxxforce là một sản phẩm năng lượng làm nhiệm vụ ánh sáng thế hệ động cơ diesel mới nhất được phát triển bởi Navistar. Động cơ này sử dụng Inline 4 xi lanh 16 cấu trúc van. Các Max.power là 165 mã lực / 3000rpm, các Max.torque là 450 Nm / 1.500-2.200 rpm và chỉ khoảng 200 g / kW toàn nạp tốc độ tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu. H. Và mỗi chỉ số hiệu suất đứng vị trí hàng đầu so với các lớp học tương tự ở quốc tế.

xe tải jac

Động cơ 3.2L diesel Maxxforce được thông qua hệ thống van Navistar độc đáo rất thấp hệ số ma sát, dẫn DAVANT (hai trục biến Turbo), vượt qua lượng và công nghệ xả, công nghệ đốt chấm điểm với 1.800 bar Áp suất cao, hệ thống đường sắt tiêm thông thường, mà làm cho động cơ có thể cung cấp 310 Nm mô-men xoắn cao dưới 1000 rpm. Đó là chi tiết tuyệt vời hơn so với động cơ cùng một lớp không có vấn đề năng động, tiết kiệm nhiên liệu và độ tin cậy mà sẽ mang lại nhiều quyền lực và kinh nghiệm tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng. Các thiết kế trọng lượng nhẹ cơ xi lanh mới và xi lanh bìa làm cho toàn bộ trọng lượng của Maxxforce cơ này chỉ còn 315kg, nâng cao hiệu quả vận chuyển và giảm tiêu thụ nhiên liệu.

Tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường luôn dẫn đầu ngành

JAC xe thương mại có luôn đi đầu trong ngành công nghiệp. Trong năm 2014, JAC đã đưa ra cách bố trí quy hoạch các công nghệ quốc gia V và các sản phẩm. Bây giờ, JAC đã nghiên cứu 2.0CTI, 2.7CTI, MF3.2, MF4.8 và các mô hình mới khác, mà có thể kết hợp 2 tấn đến 16 tấn hoàn thành phương tiện và đáp ứng tất cả các xe tải loạt cầu.

Đó là giá trị đề cập rằng JAC đã làm chủ hai con đường công nghệ quốc gia V cùng một lúc. Trong các động cơ diesel thấp, nó thông qua EGR + DOC + công nghệ DPF đường bộ; trong 2.7CTI, MF3.2, MF4.8 phát thải cao và trung bình, nó thông qua công nghệ SCR. Theo một lãnh đạo của Trung Quốc ngành công nghiệp xe thương mại, JAC đang tích cực phát triển cao cấp điện diesel và các-bon thấp năng lượng mới xe thương mại mà có thể thích ứng với các quy định khí thải nghiêm ngặt hơn

 

Bình luận

Tin tức mới

Xem tất cả