Loại xe
Hỗ trợ trực tuyến
  • Hotline : 096.819 5656
  • Bảo hành : 0968.531.515
  • Phụ tùng : 083.456.1115
  • ĐT:04.6681.1832
  • Fax:043.655.7993
  • Yahoo:
Liên kết Web
Fanpage
Lượt truy cập
  • 1
  • 1765
  • 6,690,534

Top 10 động cơ mạnh mẽ nhất của động cơ JAC

  05/11/2015

Top 10 công cụ đánh giá ' Chinese Heart " được thành lập bởi tạp chí ' Cars and sport ' vào năm 2006. Nó được biết đến như là đánh giá thế giới ba động cơ với ' Ward's Top 10 engines' và 'International Engine of the Year ", mà lần lượt phản ánh thị trường Trung Quốc, thị trường Bắc Mỹ và xu hướng công nghệ Châu Âu công cụ thị trường hàng đầu và cấp độ sản xuất. Cho đến năm 2015, đánh giá này đã trải qua lịch sử vẻ vang 10 năm và giới thiệu nhiều công cụ trao cho khách hàng. JAC bảy động cơ đã giành giải thưởng này, và chúng ta hãy xem các công cụ với nhau mà đại diện cho Trung Quốc độc lập công nghệ cốt lõi của thương hiệu quyền lực mạnh nhất.


Động cơ xăng 2.0T đại diện cho thăm dò thành công của thương hiệu Trung Quốc tự trong lĩnh vực sản xuất động cơ. Các ứng dụng của công nghệ turbo tăng áp trưởng thành đại diện cho sự tiến bộ rất lớn của các thương hiệu Trung Quốc tự trong lĩnh vực công nghệ. Hiệu suất năng lượng vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu, độ tin cậy mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Động cơ xăng 1.3VVT thông qua các khối xi lanh hợp kim nhôm và thiết kế ánh sáng-trọng lượng khác. Công nghệ VVT làm cho động cơ để đạt được hiệu quả toàn diện nhất về hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và khí thải. Hệ thống phun common rail áp thấp, đa điểm phun nhiên liệu tuần tự có thể chính xác hoàn toàn tiêm. Thời gian ổ đĩa xích im lặng cải thiện độ tin cậy của động cơ.

Động cơ xăng 1.5VVT thông qua các công nghệ tiên tiến của thời gian ổ đĩa xích im lặng và DOHC để nâng cao độ tin cậy chạy. Nó đã được trang bị trong xe JAC và thành công thông qua các bài kiểm tra đường 100.000 km, độ rung nhẹ, tiếng ồn thấp, nổi bật trong số các công cụ cùng một lớp.

Động cơ diesel 1.9CTI được tích hợp với công nghệ 12 lợi thế quốc tế như VNT, SCV, CRDi, EGRC và những người khác. Hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ thấp và tiếng ồn thấp.

 

Động cơ diesel 2.8CTI áp dụng công nghệ điều khiển điện tử có độ chính xác để kiểm soát các thành phần điện tử và áp lực đường sắt cao nhất của 1600 nhiên liệu vạch hệ thống common rail để cải thiện động cơ diesel phun xay mịn và trộn dầu và khí đốt. Và được trang bị với VNT booster để đạt được yêu cầu bảo lãnh cao cấp và thấp cấp, cải thiện khả năng phản ứng thoáng qua. Trong các hệ thống khí thải, nó thông qua EGR để kiểm soát tốc độ EGR chính xác. Hệ thống làm mát EGR có thể cải thiện tỷ lệ EGR và nhiệt độ đầu vào thấp hơn, giảm ô nhiễm NOx. Các hậu xử lý thông qua DOC POC có thể oxy hóa HC thải chất gây ô nhiễm của, CO và PM và không cần hệ thống tái tạo. Thông qua những công nghệ tiên tiến, nó sẽ có hiệu quả tăng cường động cơ của năng động, kinh tế và giảm khí thải, tiếng ồn của động cơ, đạt trình độ hàng đầu trong nước.

 


Động cơ của 2013-1.5LE 100 Ethanol động cơ nhiên liệu linh hoạt là một trong những sản phẩm được phát triển để Brazil trong đó có yêu cầu đặc biệt của nhiên liệu ethanol. Động cơ đầu tiên chỉ sử dụng duy nhất một bình nhiên liệu (không có thùng nhiên liệu phụ trợ) để đáp ứng khách hàng sử dụng tỷ lệ tùy ý của ethanol (E22 - E100) động cơ nhiên liệu linh hoạt. Sử dụng hệ thống sưởi phun điện, PWM đóng module điều khiển, đánh lửa lạnh cắm và công nghệ tiên tiến khác để thành công đạt được nhiên liệu ethanol tự động xác định và thay đổi. Nó sẽ cải thiện sự an toàn và tiện lợi và đạt tiêu chuẩn Brazil L6.


1.5TGDI động cơ xăng đạt được sự tích hợp hoàn hảo của tiêm trực tiếp (GDI), turbo và DVVT. Nó là một sức mạnh tuyệt vời và màu xanh lá cây mà là dựa trên toàn cầu nền tảng mới nhất của công nghệ - nhiên liệu tiêu thụ thấp, khí thải thấp, năng động, mạnh mẽ. Và sức mạnh đạt 128kw và mô-men xoắn đạt 251N.m, có thể so sánh với động cơ 2.4L chuyển. So với các công cụ phổ biến, tốc độ tiêu thụ nhiên liệu nhàn rỗi có thể giảm hơn 30% và chiếc xe hoàn thành có thể tiết kiệm 20% nhiên liệu tiêu thụ.

Bình luận

Tin tức mới

Xem tất cả